Mình rất thích nghe tiếng đàn của Nhạc sĩ Hoàng Phúc nhưng mà phải lên youtube tìm ra từng bài thì lâu quá nên mình xin phép anh Hoàng Phúc cho mình chép hết về đây để khi nào rảnh thì mình nghe và để cho mọi người dễ dàng nghe những bài mà mình yêu thích nhé anh :

Bài đoản khúc lam giang (Hoàng Phúc , Hoàng Nam , Kim Đồng , Bích Thuận) :
Vọng cổ câu 1, 2, 3, 4, 5, 6 dây kép :
Phi vân điệp khúc dây đào : 

Vọng kim lang (Hoàng Phúc , Hoàng Nam , Kim Đồng , Bích Thuận) :

Vọng kim lang dây đào :
Kim tiền bản 16 câu :
Nam ai 8 câu dây đào (đàn kìm) :
Phụng hoàng 12 câu dây kép :
Sương chiều qua tú anh dây đào :
Chi hoa trường hận :
Trung thu :
Xang xừ líu :
Trăng thu dạ khúc qua vọng cổ 1, 2, 3 dây đào :
Ngựa ô nam :
Kim tiền huế :
Vạn huê trường hận qua vọng cổ 1, 2, 3 dây ngân giang đào :
Hoàng Phúc độc tấu guitar : 
Chuồn chuồn - Hoàng Phúc :
Mạnh lệ quân - Hoàng Phúc đàn guitar :
Giang tô điểu ngữ qua vọng cổ câu 5, 6 dây ngân giang kép :

Mô tả

Comments

  1. lam sao co the lien lac duoc nhac sy hoang phuc vay bac ?
    e-mail minh la luongcanh1@yahoo.com co the giup minh lien lac anh hoang phuc hoi anh co day dan kg ? cam on bac

    ReplyDelete

Post a Comment

Saul Goodman

Ceo & Founder

Một trang web thật tuyệt vời, rất nhiều bức ảnh đẹp được chia sẻ miễn phí ở đây, rất bổ ích cho những người bận rộn như tôi.

Sara Wilsson

Designer

Một trang web thật tuyệt vời, rất nhiều bức ảnh đẹp được chia sẻ miễn phí ở đây, rất bổ ích cho những người bận rộn như tôi

Jena Karlis

Store Owner

Một trang web thật tuyệt vời, rất nhiều bức ảnh đẹp được chia sẻ miễn phí ở đây, rất bổ ích cho những người bận rộn như tôi

Địa chỉ

Phú Thiện, Gia Lai, Việt Nam

Zalo

097 1539 681

Your message has been sent. Thank you!